[อัปเดต] ฟิลเลอร์ Juvederm ราคาเท่าไหร่ ? และมีกี่รุ่น ? ในปี 2024

ฟิลเลอร์ juvederm คือ ฟิลเลอร์สัญชาติอเมริกาที่นำเข้าโดยบริษัท Allergan Thailand (DSKH) และได้รับรองการนำเข้าอย่างถูกต้องจากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา  (อย.) ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ Allergan ทำให้ฟิลเลอร์แต่ละตัวนั้นมีคุณสมบัติที่หลากหลายเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและทุกปัญหา โดยฟิลเลอร์ juvederm มีรุ่นดังนี้

ถึงแม้ว่าจะเป็นฟิลเลอร์ juvederm ยี่ห้อเดียวกัน มี กรดไฮยาลูรอน เหมือนกัน แต่ด้วยเทคโนโลยีและขั้นตอนการผลิตที่ต่างกันจึงทำให้เกิดคุณสมบัติทางกายภาพที่หลายหลาย จนเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัวฟิลเลอร์นั้นมีด้วยกันถึง 6 รุ่นคือ Juvederm Ultraplus XC , Juvederm voluma , Juvederm volift , Juvederm Volite , Juvederm volbella และ Juvederm Volux ซึ่งแต่ละตัวจะมีคุณสมบัติ จุดเด่นและราคาที่ต่างกัน

ฟิลเลอร์ Juvederm รุ่น Ultraplus XC

ฟิลเลอร์ Juvederm Ultraplus เนื้อเจลจะมีความแน่นและนิ่ม เพราะใช้เทคโนโลยี Hylacross ที่มีส่วนช่วยให้เนื้อฟิลเลอร์มีความเรียบเนียน คงตัว ไม่ไหล เหมาะสำหรับฉีดเพื่อปรับรูปหน้าให้สวย ดูสมส่วน และดูเป็นธรรมชาติ อายุของตัวยาสามารถอยู่ได้นานประมาณ 12 เดือน

ปริมาณของ Hyaluronic Acid (HA) :  24 มิลลิกรัม / 1 หลอด
เทคโนโลยี : Hylacross 
ราคา : 12,000 / cc
จุดเด่นของรุ่น ULTRA PLUS XC :

  • เนื้อเจล  เนื้อนิ่มและฟูมาก
  • อยู่ได้นานถึง 12 เดือน

ตำแหน่งที่ใช้ฉีด : บริเวณที่ต้องการความฟูมากๆ หรือบริเวณที่หายไปค่อนข้างเยอะ เช่น ขมับ ร่องแก้ม แก้มตอบ

ฟิลเลอร์ Juvederm รุ่น Voluma

ฟิลเลอร์ Juvederm voluma เป็นฟิลเลอร์ที่มีอายุของตัวยา 18 เดือน เนื้อฟิลเลอร์จะมีความแน่น เรียบเนียน มีความยืดหยุ่นสูง  เหมาะสำหรับเติมได้ทั้ง ร่องแก้ม แก้มตอบ ขมับ และคาง เพราะตัวฟิลเลอร์จะมีโมเลกุลขนาดใหญ่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับเทคนิคและความชำนาญของหมอด้วย

ปริมาณของ Hyaluronic Acid (HA) :  20 มิลลิกรัม / 1 หลอด
เทคโนโลยี : Vycross
ราคา : 15,000 / cc
จุดเด่นของรุ่น VOLUMA :

  • เนื้อเจล เนื้อแข็งและฟู ปานกลาง เนื้อเจล มีโมเลกุลขนาดใหญ่– ยกกระชับใบหน้าได้ดี
  • อยู่ได้ยาวนาน 12 เดือน

ตำแหน่งที่ใช้ฉีด : เหมาะฉีดผิวชั้นลึก เช่น ฉีดยกหน้า , ขมับ , คาง , กรอบหน้า (Jawline)

ฟิลเลอร์ Juvederm รุ่น Volift

ฟิลเลอร์ Juvederm volift เนื้อฟิลเลอร์จะมีความนิ่มและมีความละเอียด เหมาะสำหรับคนที่มีร่องลึกไม่มากหรือคนที่มีผิวบาง อายุของตัวยาสามารถอยู่ได้นานประมาณ 12 เดือน

ปริมาณของ Hyaluronic Acid (HA) :  17.5 มิลลิกรัม / 1 หลอด
เทคโนโลยี : Vycross
ราคา : 14,000 / cc
จุดเด่นของรุ่น VOLIFT :

  • เนื้อฟิลเลอร์จะมีความนิ่ม และ มีความละเอียด เหมาะสำหรับคนผิวบาง
  • อยู่ได้นานถึง 12 เดือน

ตำแหน่งที่ใช้ฉีด : บริเวณที่ต้องขยับเยอะๆ เช่น ร่องแก้ม , ร่องน้ำหมาก , ปาก , หน้าผาก

ฟิลเลอร์ Juvederm รุ่น Volite

ฟิลเลอร์ juvederm Volite เป็นฟิลเลอร์ที่มีเนื้อบางเบา มีความเรียบเนียน ช่วยเพิ่มความอิ่มฟูและความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ความเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับฉีดบริเวณใต้ตา ลดริ้วรอยใต้ตา ลดใต้ตาคล้ำ และเหมาะสำหรับฉีดปาก เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาปากแห้ง แตก ลอก หรือปรับรูปปากให้เป็นทรงและสามารถเติมเต็มหลุมสิว อายุของตัวยาสามารถอยู่ได้นานประมาณ 8-12 เดือน

ปริมาณของ Hyaluronic Acid (HA) :  12 มิลลิกรัม / 1 หลอด
เทคโนโลยี : Vycross
ราคา : 15,000 / cc
จุดเด่นของรุ่น VOLITE :

  • ฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม และ ละเอียดมาก สามารถฉีดเข้าไปยังชั้นหนังแท้ (dermis) ได้ เรียบเนียน เป็นธรรมชาติ
  • ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่น อิ่มฟู ฉ่ำวาว ยื่ดหยุ่น ดูสุขภาพดี
  • อยู่ได้นานประมาณ  9 เดือน

ตำแหน่งที่ใช้ฉีด : ผิวชั้นตื้น ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น จึงเหมาะกับ คนช่วยลดเลือนริ้วรอย รูขุมขนเล็กลง เพิ่มความฉ่ำวาวให้กับผิว

ฟิลเลอร์ Juvederm รุ่น Volbella

ฟิลเลอร์ juvederm volbella เป็นฟิลเลอร์ที่มีความละเอียดและนิ่มมากที่สุดจึงทำให้ฉีดเข้าสู่ผิวหนังได้ง่าย ไม่เป็นก้อน ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับฉีดบริเวณหน้าผาก ริ้วรอยตื้นๆ ใต้ตา อายุของตัวยาสามารถอยู่ได้นานประมาณ  12 เดือน

ปริมาณของ Hyaluronic Acid (HA) :  15 มิลลิกรัม / 1 หลอด
เทคโนโลยี : Vycross
ราคา : 14,000 / cc
จุดเด่นของรุ่น VOLBELLA :

  • เป็นฟิลเลอร์ เนื้อนิ่มและละเอียดมาก เหมาะสำหรับฉีดบริเวณหน้าผาก ริ้วรอยตื้นๆ ใต้ตา
  • อยู่ได้นานประมาณ  12 เดือน

ตำแหน่งที่ใช้ฉีด : ใต้ตา , หน้าผาก , เส้นร่องแก้ม ชั้นตื้น

ฟิลเลอร์ Juvederm รุ่น Volux

ฟิลเลอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวและนำเข้ามาใช้ในประเทศไทย มีกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยี VYCROSS เช่นเดียวกับ Juvederm รุ่น Voluma , Volbella และ Volift ทำให้ฟิลเลอร์สามารถขึ้นรูปได้ง่าย มีความคงตัวสูง นิยมนำมาใช้ในการปรับโครงสร้างหน้า ยกพยุงหน้า รวมทั้งเติมเต็มส่วนบกพร่องในชั้นลึก อยู่ได้นาน 18-24 เดือน

ปริมาณของ Hyaluronic Acid (HA) :  25 มิลลิกรัม / 1 หลอด
เทคโนโลยี : Vycross
ราคา : 18,500 / cc
จุดเด่นของรุ่น VOLUX :

  • เนื้อเจลชนิดเนื้อแข็ง เหมาะสำหรับฉีดพยุงโครงสร้างของใบหน้า
  • อยู่ได้ยาวนานถึง 18-24 เดือน

ตำแหน่งที่ใช้ฉีด : ยกหน้า , คาง , กรอบหน้าชัด , ขมับ

เทคโนโลยี ฟิลเลอร์ Juvederm ?

เนื่องด้วยฟิลเลอร์ Juvederm นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของเทคโนโลยีในด้านคุณสมบัติที่หลากหลาย จนทำให้เกิดเป็นฟิลเลอร์ที่มีประสิทธิภาพหลายรุ่น และเทคโนโลยีที่ว่าคือเทคโนโลยี Hylacross และ VYCROSS สองตัวนี้มีความสำคัญอย่างไร

  • เทคโนโลยี Hylacross :
    Hylacross เป็นเทคโนโลยีที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของค่าความอุ้มน้ำได้ดี  ทำให้ตัวฟิลเลอร์มีความฟู เนื้อละเอียด เรียบเนียน ทนต่อการขยับ มีความยืดหยุ่นสูง แต่ในการยึดเกาะยังทำได้ไม่เท่ารุ่นฟิลเลอร์ที่ใช้เทคโนโลยี VYCROSS  เหมาะสำหรับการฉีดบริเวณ ร่องแก้ม แก้มตอบ ฟิลเลอร์ Juvederm รุ่นที่ใช้เทคโนโลยี Hylacross ได้แก่ รุ่น Ultra Plus
  • เทคโนโลยี Vycross :
    Vycross เป็นเทคโนโลยีที่เด่นในเรื่องของการยกระชับ เพราะมีโมเลกุลยึดเกาะที่หนาแน่น แต่ถ้าเทียบกับตัวอื่นๆ แล้ว  Vycross จะมีอัตราการบวมน้ำหรืออุ้มน้ำน้อยกว่า แต่หลังฉีดยังคงให้ความเป็นธรรมชาติ ดูเรียบเนียนไม่เป็นก้อน เหมาะสำหรับฉีดเพื่อเติมความอวบอิ่มของริมฝีปากหรือฉีดเพื่อเติมเต็มร่องแก้ม ฟิลเลอร์ Juvederm รุ่นที่ใช้เทคโนโลยี Vycross ได้แก่  Volite, Volux, Voluma, Volift และ Volbella

ฟิลเลอร์ Juvederm ราคาเท่าไหร่ ?

สุดท้ายนี้สามารถอ่านข้อมุลเกี่ยวกับฟิลเลอร์เพิ่มเติมได้ที่ ฟิลเลอร์แท้ดูยังไง ? และถ้าใครที่อยากรู้จักเจ้าฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้มากยิ่งขึ้น หรือต้องการสอบถามเรื่องการฉีดฟิลเลอร์ หมอส้ม หมอเกรซ และทีมแพทย์ Mudan Pavilion ยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย Inbox Facebook หรือ Add Line นี้ได้เลย คุณหมอตอบเองทุกเคส